เงินกู้นอกระบบ ของจริง แต่รายละเอียดก็จริงเช่นกัน แต่ได้ไม่ด่วนน่ะค่ะ

การกู้เป็นการปล่อยกู้จริงค่ะ ก่อนอื่นขออนุญาติทำให้เข้าใจตรงกันค่ะ เราปล่อยกู้จำนวนเงินไม่ได้เยอะมาก เพราะเงินทุนหมุนเวียน

ลักษณะการปล่อยคือ ปล่อยไมเกิน 50,000 บาทต่อรายค่ะ

เอกสารที่ต้องใช้

1 สำเนาบัตรประชาชน

2สำเนาทะเบียนบ้าน

3แผนที่ที่อยู่ปัจจุบัน พร้อมเบอร์โทร ที่อยู่ปัจจุบัน เช่น หอพัก บ้าน

4.แผนที่ที่ทำงาน พร้อมเบอร์โทรที่ทำงาน

ทั้งนี้ของเราไม่ด่วนน่ะค่ะขอย้ำ ใช้ระยะเวลาในการพิจารณา 10-15 วันค่ะ

เพราะต้องเชครายละเอียดเยอะ ลักษณะการกู้ คือ เมื่อคุณสนใจกู้เงิน ให้คุณทิ้งเบอร์โทรไว้ค่ะ แล้วเราจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอีเมล์ให้คุณส่งเอกสารมา

หลังจากนั้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบข้อมูลน่ะค่ะ อยู่ที่ 700 บาทค่ะ หากเรื่องกู้ของคุณไม่ผ่านเราโอนเงินคืนให้ 500 บาทค่ะ

หากผ่านเงิน 700 นี้จะไม่ได้คืนน่ะค่ะ แต่เราจะไปหักในเงินต้นแทนค่ะ

หลายท่านอาจจะคิดว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้โกงเงินท่านรึเปล่า กล่าวตามตรงค่ะว่า เราเป็นตัวกลางในการติดต่อการปล่อยเงิน ระหว่างนายทุน กะ ผู้กู้ และที่สำคัญเราก็ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบและพิจารญา หากท่านลองพิจารณาดีๆ ขนาดธนาคารที่เป็นสถาบันการเงิน มีการขอข้อมูลเพื่อพิสูจน์ว่าท่านมีความสามารถในการชำระหนี้ ยังต้องใช้ เวลาในการตรวจสอบ 7-14 วันเลยค่ะ. แต่ทางทีมงานเราไม่ใช่สถาบันการเงินก็ต้องใช้ระยะเวลา ในการเชคข้อมูลค่ะ เชคทุกอย่างว่าท่าน ทำงานจริง มีที่อยู่อาศัยที่้ชคได้จริง มีความสามารถในการผ่อนชำระ บอกตามตรงค่ะงานนี้เหมือนต้องอาศัยความเชื่อใจกันพอสมควร หากท่านคิดว่าเราเป็นมิจฉาชีพ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณที่ใช้ความสนใจน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเหตุ: จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 4-5 ชั่วโมงน่ะค่ะ หากสนใจทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยค่ะ