บริการเงินกู้ เงินด่วน เงินกู้วงเงินสูงเพื่อนำไปหมุนเวียนในกิจการ ธุรกิจ หรือนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องส่วนตัวของท่าน บริการได้ทุกจังหวัด ดอกเบี้ยต่ำ จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น มีขั้นตอนที่ชัดเจน!!!

บริการเงินกู้ เงินด่วน เงินกู้วงเงินสูงเพื่อนำไปหมุนเวียนในกิจการ ธุรกิจ หรือนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องส่วนตัวของท่าน  บริการได้ทุกจังหวัด  ดอกเบี้ยต่ำ  จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น มีขั้นตอนที่ชัดเจน!!!

 

ไม่มีค่าดำเนินการ  ไม่ต้องโอนเงินเจ้าของกิจการพนักงาน ราชการพ่อค้าแม่ขายฯลฯ

 กรุงเทพและต่างจังหวัดกู้ได้ทั้งนั้น

 

 

 ยินดีบริการปล่อยเงินกู้ สำหรับคนที่ร้อนเงิน หมุนเวียนเรื่องการเงินทั้งในระบบกิจการ  ธุรกิจ และในเรื่องส่วนตัวของท่านไม่ทันใช้จ่าย 

เรายินดีปล่อยกู้ในวงเงินที่สูง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนจริงๆ   รับเงินสดเงินก้อน พร้อมเซ็นเอกสารรับเงินเท่านั้น!!!

ไม่มีการจ่ายเงินให้ท่านด้วยการโอนเงิน!!!! ไม่หักค่าใช้จ่าย รับเงินเต็มจำนวนที่ตกลงกันไว้ ไม่ใช่ระบบนายทุน

เป็นเงินภายในครอบครัว

 จะกู้กับเราได้ :

 1.ท่านต้องเป็น เจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ จะมีกิจการแบบไหน  ธุรกิจแบบไหน พนักงานต่างๆ  ราชการ  พ่อค้าแม่ขาย  ฯลฯ เรายินดีให้บริการเงินกู้วงเงินสูง

2.*** กลุ่มนักศึกษา  นักเรียน  เราไม่รับไม่ปล่อยเงินกู้ให้นะค่ะ เพราะว่า ท่านยังไม่มีเงินเดือน และแหล่งที่มาของเงิน ซึ่งทางเราตรวจสอบไม่ได้***

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เบอร์ :

(081-571-3682, 099-286-2712 ยิ้ม )

1.สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นทางโทรศัพท์!!เท่านั้น

2.ส่วนทางEmail เราขออณุญาติติดต่อเรื่องการส่งเอกสารเท่านั้นนะค่ะ

3.สอบถามเรื่องเงินกู้ ขอกู้ ใช้สอบถามทางการโทรศัพท์เท่านั้นจริงๆค่ะ

 

Email : [email protected] .(ใช้ส่งเอกสารเพื่อพิจารณาค่ะ)

สำหรับท่านที่ไม่สะดวกส่งทาง Email ก็นัดสถานที่เพื่อรับเอกสารได้เช่นกัน

 

 

ยิ้ม!!ยินดีให้บริการเงินกู้วงเงินสูง ปล่อยกู้จริงๆ ทุกจังหวัด ไม่มีค่าใช้จ่ายนะค่ะ ไม่ต้องโอนเงินด้วยค่ะ การกู้เงินมีขั้นตอนชัดเจน รายละเอียดครบถ้วน เพราะฉะนั้นเรายินดีให้บริการละรับฟังปัญหาของทุกคนที่ต้องการกู้เงินนะค่ะ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจและไว้วางใจใช้บริการเงินกู้กับทางยิ้มค่ะ