แหล่งบริการเงินด่วนจังหวัดศรีสะเกษ มีบัตรประชาชนใบเดียวก็กู้ได้ (ต่างจังหวัดก็รับ) อนุมัติได้หมดน่ะค่ะ

ผมอยุ่จังหวัดศรีสะเกษ ต้นทุนชีวิตต่ำมากพ่อกับแม่เป็นเกษตรกรที่มีรายได้ต่อปีไม่ถึง 50,000 บาทมีสมาชิกในครอบครัวรวมกัน 5 คน ผมเป็นลูกคนโต และมีน้องชาย 1 คน เรียนจบโรงเรียนประถมศึกษาแถวบ้านที่มีครู 2-3 คน สอนทุกๆชั้นเรียน พอโตมาเข้าเรียนที่ โรงเรียนมัธยมประจำตำบล แถวๆบ้านเช่นกัน เพื่อนคนอื่นๆก็เช่นกัน ชีวิตไม่เคยอยากได้อะไรที่อยากได้เหมือนเด็กคนอื่นๆ เช่นของเล่นสักชิ้นนึง อยากเล่นอะไรก็ต้องประดิษฐ์เอาจากเศษกระป๋อง หรือวัสดุจากธรรมชาติ ตอนเรียนระดับประถมศึกษา จะมีรองเท้านักเรียนสีน้ำตาลใส่ก็ตอน ป.5 แล้วตั้งแต่อนุบาล จน ป.4 รองเท้าแตะหูคีบตลอด ชีวิตไม่เคยง่ายเลย หยุดเสาร์ อาทิตย์ก็ต้องไปช่วยพ่อกับแม่ทำไร่ทำสวน จนเรียนระดับมัธยมตอนผมใกล้จะจบ ม.6 ผมไปขอให้แม่ช่วยส่งผมเรียนต่อ ป.ตรี ตอนแรกแม่บอกว่าไม่มีเงินมากพอที่จะส่งเรียนต่อ แต่ผมเป็นคนเรียนดีและพฤติกรรมดีมาตลอด ทำให้แม่ได้รางวัลแม่ดีเด่น 3 ปีซ้อนตอนเรียนอยู่มัธยม แม่เลยพูดกับพ่อว่าจะลำบากอย่างไรก็จะทำให้ผมได้เรียนต่อ และผมก็กู้ ก.ย.ศ. เรียนด้วยช่วยพ่อแม่อีกทาง ตอนเรียนมหาลัยใกล้จะจบแล้ว จะต้องทำโปรเจคจบและต้องใช้เงินในการซื้อพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาทำโปรเจค  และบ้านผมที่ต่างจังหวัดไฟไหม้ทุกอย่างหยุดซะงัก แม่ไม่มีเงินส่งให้ผมแล้ว แค่เงินสัก 5-6 บาทไปซื้อบะหมี่มาต้มกินประทังความหิวยังไม่มีเลย ต้องอดมื้อกินมื้อ เป็นอย่างนี้ประมาณ ครึ่งปีแม่บอกว่าให้กลับบ้านเถอะ มันจนหนทางแล้ว แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ ผมรับงานพิเศษ รับเขียนโปรแกรมให้รุ่นน้อง และหน่วยงานอื่นๆที่พอทำได้ พอได้เงินมาจ่ายค่าเทอม ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตผมอับจน ผมได้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากหมู่มิตร ที่มีมากมาย  ทำให้ผมได้รู้ว่าไม่เคยมีใครจริงใจกับผมเลยทุกๆคนหนีผมหมด ผมกลายเป็นคนที่มีเพื่อนมากมายแต่ไม่มีเพื่อนที่จริงใจเลยสักคน แต่คนที่จริงใจกับผมกลับเป็นคนที่ผมคิดว่าเขาเป็นไอ้ขี้ยา เป็นศัตรูเป็นนักเลง เขาเป็นพี่ชายคนหนึ่ง ที่บ้านเขาก็เป็นกระท่อมเก่าๆเขาช่วยผมในตอนที่ผมหมดหนทาง และนั่นทำให้ผมได้พบเพื่อนแท้ ตอนนี้ผมเรียนจบแล้วทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงิเดือนประมาณ 26,000 ต่อเดือน เหตุการณ์เหล่านั้นทำให้ผมได้เติบโต และเป็นประสบการณ์ชีวิตที่มีคุณค่าสำหรับผมมาก ตอนนี้ผมมีหนี้สิน ประมาณ สองแสนบาท จากค่าเล่าเรียน
สินเชื่อหมุนเวียนบุคคลทั่วไป สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าสินเชื่อพรอมิส 1. ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน 2. สามารถกู้เพิ่มได้ แม้จะยังไม่ปิดบัญชี
3. ปิดบัญชีก่อนกำหนด ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิกสัญญาใดๆ วงเงินสินเชื่อ ลูกค้าจะได้รับวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน หรือไม่เกิน 300,000 บาท
หมายเหตุ **ขอสงวนสิทธิ์ ในการพิจารณาสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ของบริษัท คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อัตราดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียมสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี  (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี) ความสะดวกสบายในการรับเงินกู้ จาก Promise…. ลูกค้าสามารถรับเงินสดได้ที่สาขาทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ (เฉพาะสาขาสีลมเท่านั้น) หรือเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร
คุณสมบัติผู้สมัคร 1. บุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 20-64 ปี ( จำกัดเฉพาะผู้ที่มีสัญชาติไทย) 2. บุคคลที่มีรายได้ประจำ 6,000 บาทขึ้นไป (ผู้ที่สามารถแสดงหนังสือรับรองเงินเดือนได้) 3. อายุการทำงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป 4. มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย ยกเว้น 3 จังหวัดภาคใต้ ดังนี้ ปัตตานี,ยะลา และ นราธิวาส  5. มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ศรีสะเกษ เมือง ศรีสะเกษ พรอมิส สาขา ศรีสะเกษ 1199/2 ถนนวิจิตรนคร ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000 045-643-656